Chúng tôi hiểu, nhu cầu về chất lượng chỉnh nha còn cao hơn nữa, khắt khe hơn nữa khi kiến thức và sự tinh tế của khách hàng càng ngày được nâng cao.
HISMILE luôn sẵn sàng thích nghi với những thay đổi không ngừng trong ngành dịch vụ này. Chúng tôi tin rằng với các biện pháp bảo vệ an toàn cho các khách hàng, hỗ trợ kịp thời và hành động cụ thể đang được thực hiện và sắp triển khai trong thời gian tới, khách hàng sẽ ngày một tin tưởng và an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ chỉnh nha trên nền tảng HISMILEcủa chúng tôi.
Các đối tác nha khoa cũng phát triển kinh doanh bền vững, ổn định hơn khi hợp tác vào nền tảng của HISMILE và sẵn sàng cho một sân chơi lớn hơn khi mọi chất lượng tay nghề của nha sĩ và sự an toàn của khách hàng được đánh giá một cách minh bạch, rõ ràng.
Bảo vệ an toàn
Quy trình tuyển chọn đối tác Nha khoa nghiêm ngặt
Các đối tác nha khoa của HISMILE phải trải qua Xác thực bằng hồ sơ năng lực, chất lượng dịch vụ và năng lực ca điều trị thành công của nha sĩ
Hỗ trợ kịp thời
BẢO HIỂM NỤ CƯỜI
Chúng tôi cũng là đơn vị đi đầu trong việc bảo hộ rủi ro nếu ca chỉnh nha không thành công.
Hành động cụ thể
Khách hàng và đối tác đều có thể đánh giá và phản hồi về trải nghiệm sau mỗi ca bệnh. Thông tin này sẽ
giúp HISMILE hoàn thiện được chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.