Trong năm 2020, chỉ trong hơn một năm đầu tiên đi vào hoạt động, HiSmile đã thu được kết quả kinh doanh đáng nể. Dưới bàn tay của vị CEO trẻ tuổi, HiSmile không chỉ vượt qua đại dịch một cách suôn sẻ mà còn thừa thắng xông lên.
Cuối năm 2019, đại dịch COVID-19 bùng phát với diễn biến phức tạp ảnh hưởng mạnh mẽ tới nền kinh tế trên toàn thế giới. Chưa bao giờ, kinh tế thế giới lại phủ một màn đen u ám như năm 2020. Điều này cũng ảnh hưởng mạnh mẽ tới kinh tế Việt Nam, khoảng 85,7% doanh nghiệp bị tác động bởi Covid. Tuy nhiên, một số doanh nghiệp Việt Nam vẫn đứng vững và còn bứt phá ngoạn mục, trong đó phải nhắc đến Công ty Cổ phần HiSmile.
Ngôi sao mới mang tên HiSmile
Được thành lập từ tháng 3 năm 2019, HiSmile ra mắt người tiêu dùng là một nền tảng kết nối các phòng khám nha khoa an toàn, uy tín tới khách hàng, mong muốn mang đến một trải nghiệm hoàn hảo cho người sử dụng dịch vụ chỉnh nha.
HiSmile hoạt động dựa trên nguyên tắc kỷ luật, không khoan nhượng, không lý do và giá trị chất lượng an toàn cho khách hàng. Vì thế HiSmile sở hữu đội ngũ đối tác Nha khoa uy tín, tuân thủ pháp luật, tôn trọng các chuẩn mực dịch vụ, coi sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó, HiSmile còn tạo ra môi trường kinh doanh cạnh tranh công khai, minh bạch cho các cơ sở, phòng khám nha khoa, tạo tiền đề để đánh giá chất lượng dịch vụ và chuyên môn tay nghề của đội ngũ nha sĩ.
Hơn nữa, HiSmile còn đảm bảo lợi ích cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ, luôn ghi nhận những đóng góp, ý kiến để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng.