HISMILE - KHÁT VỌNG THAY ĐỔI NGÀNH CHỈNH NHA

HiSmile là “BẢO HIỂM NHA KHOA” – Nền tảng kết nối nha khoa toàn quốc với hơn 600 đối tác trên cả nước, có mặt tại khắp 63 tỉnh, thành phố lớn giúp kết nối khách hàng với các nha khoa, bệnh viện uy tín, chất lượng một cách nhanh nhất. Kết nối qua HiSmile, bạn sẽ dễ dàng tìm kiếm các nha khoa, bệnh viện uy tín, đã được kiểm duyệt chặt chẽ. HiSmile cam kết “BẢO HIỂM NHA KHOA” và đền bù 100% nếu ca chỉnh nha không thành công.

Khát vọng của HiSmile chính là dẫn đầu trong nền tảng kết nối nha khoa tại Việt Nam. Động lực của chúng tôi chính là “tạo ra giá trị kinh doanh tử tế và phát triển bền vững vì an toàn của khách hàng”, nhằm tạo ra sân chơi an toàn và minh bạch cho khách hàng có nhu cầu chỉnh nha và đối tác Nha khoa trên toàn quốc.

Tầm nhìn của chúng tôi trong việc triển khai nền tảng này:

  • Trở thành đối tác toàn diện và hiệu quả trong việc hỗ trợ kết nối khách hàng và nha khoa một cách nhanh chóng, thấu hiểu, chất lượng và an toàn.
  • Là đối tác cho sự thành công của khách hàng và nha khoa.
  • Thực hiện sứ mệnh mang lại hàng triệu nụ cười hạnh phúc tại Việt Nam.
Tầm nhìn

Trở thành nhà cung cấp nền tảng kết nối nha khoa uy tín, an toàn và  chất lượng cao trong lĩnh vực chỉnh nha cho các phòng khám, đối tác  nha khoa tại Việt Nam.

Sứ mệnh

Trở thành nền tảng kết nối nha khoa quốc dân, được hàng triệu khách hàng tin tưởng và kết nối. Bảo vệ và truyền cảm hứng cho hàng triệu nụ cười Việt.

Giá trị cốt lõi

Để hiện thực hóa tầm nhìn & sứ mệnh của mình, HiSmile dựa trên nền tảng hệ giá trị cốt lõi với 3 thành tố: Trung thực – An toàn – Chuyên nghiệp.

01
NIỀM TIN VÀ SỰ THẤU HIỂU

HiSmile hoạt động dựa theo một số nguyên tắc cố định, kỷ luật, không khoan nhượng và không lý do. Chúng tôi tin rằng, đây là những nguyên tắc cơ bản mà chúng tôi tuân thủ, để mang đến giá trị chất lượng và an toàn cho khách hàng mỗi ngày. Do vậy, những nha khoa, bệnh viện mà chúng tôi lựa chọn cũng là những đối tác uy tín, tuân thủ pháp luật, tôn trọng chuẩn mực dịch vụ, có cùng hệ giá trị tư tưởng và coi sự an toàn của khách hàng là ưu tiên hàng đầu trong kinh doanh.

02
GIÁ TRỊ CỘNG ĐỒNG

HiSmile – Thương hiệu tạo ra Nền tảng kết nối nha khoa đầu tiên tại Việt Nam, được ra đời từ sự trăn trở của những người trẻ có khát khao xây dựng Cộng đồng nha khoa chất lượng, an toàn và minh bạch. Tại HiSmile, sự tôn trọng những giá trị trung thực và kinh doanh văn minh được chúng tôi tôn vinh và trở thành triết lý làm việc của chúng tôi. “HiSmile” có nghĩa là “Chào nụ cười mới”. Đó là tinh thần và khát vọng táo bạo của chúng tôi về sứ mệnh mang lại Hàng triệu nụ cười hạnh phúc tại Việt Nam. “HiSmile” thúc đẩy sự táo bạo của chúng tôi, thúc đẩy lòng trắc ẩn của chúng tôi và thúc đẩy cả sự tử tế lan toả với cả cộng đồng. Chúng tôi coi giá trị cho cộng đồng là đáng tự hào và tự chọn cho mình sứ mệnh phát triển những giá trị kinh doanh ấy cho ngành Chỉnh Nha, “tạo ra giá trị an toàn cho cộng đồng chỉnh nha” ở bất cứ đơn vị nào chúng tôi hợp tác và bất cứ nơi nào chúng tôi có mặt.

03
ĐIỀU KHOẢN DỊCH VỤ

Chúng tôi hiểu rõ nhu cầu về chất lượng chỉnh nha còn cao hơn nữa, khắt khe hơn nữa khi kiến thức và sự tinh tế của khách hàng càng ngày được nâng cao. HiSmile luôn sẵn sàng thích nghi với những thay đổi không ngừng trong ngành dịch vụ này. Chúng tôi tin rằng với các biện pháp bảo vệ an toàn cho các khách hàng, hỗ trợ kịp thời và hành động cụ thể đang được thực hiện và sắp triển khai trong thời gian tới, khách hàng sẽ ngày một tin tưởng và an tâm hơn khi sử dụng dịch vụ chỉnh nha trên nền tảng HiSmile của chúng tôi. Các đối tác nha khoa cũng phát triển kinh doanh bền vững, ổn định hơn khi hợp tác vào nền tảng của HiSmile và sẵn sàng cho một sân chơi lớn hơn khi mọi chất lượng tay nghề của nha sĩ và sự an toàn của khách hàng được đánh giá một cách minh bạch, rõ ràng.

04
HÀNH ĐỘNG CỦA CHÚNG TÔI

Bảo vệ an toàn
Quy trình tuyển chọn đối tác Nha khoa nghiêm ngặt. Các Đối tác Nha khoa của HiSmile đều phải trải qua xác thực bằng hồ sơ năng lực, chất lượng dịch vụ và năng lực ca điều trị thành công của nha sĩ.

Hỗ trợ kịp thời
BẢO HIỂM NHA KHOA – Chúng tôi cũng là đơn vị đi đầu trong việc bảo hộ rủi ro, hoàn tiền 100% nếu ca chỉnh nha không thành công.

Hành động cụ thể
Đánh giá chất lượng dịch vụ. Khách hàng và đối tác đều có thể đánh giá và phản hồi về trải nghiệm sau mỗi ca bệnh. Thông tin này sẽ giúp HiSmile hoàn thiện được chất lượng dịch vụ ngày một tốt hơn.

05
LỜI HỨA TỪ CHÚNG TÔI

Thành công chỉ thực sự có được khi thành công đó được chia sẻ. Đây là lý do chúng tôi tận tụy đóng góp giá trị cho ngành nha khoa.
Tại HiSmile, chúng tôi tin vào việc thực hiện nhiều hơn là chỉ cung cấp dịch vụ và sản phẩm. Có lẽ chúng tôi sẽ làm mọi người ngạc nhiên khi nói rằng, HiSmile không phải là một thương hiệu vì lợi ích mà là thương hiệu tôn vinh việc kinh doanh tử tế và tạo ra một nền tảng kết nối an toàn cho ngành nha khoa cùng những câu chuyện truyền cảm hứng cho hàng triệu nụ cười Việt.

Đó là lời hứa từ chúng tôi!

CƠ SỞ VẬT CHẤT

HISMILE CHÀO ĐÓN MỌI Ý KIẾN ĐÓNG GÓP

Nhiều thương hiệu cho rằng việc để lộ thông tin của người đứng đầu doanh nghiệp sẽ dẫn đến những phiền toái không đáng có, nhưng tại HiSmile thì không như vậy. Chúng tôi công khai và minh bạch mọi thông tin để có thể tiếp nhận những phản hồi từ khách hàng một cách nhanh nhất.